iTime

Friday, February 14, 2014

@^^สัมมนาประจำปี 2014 ณ แก่งกระจาน^^RSW's Outing 2014 At Kangkajan, Phetchaburi @

14 Feb 214
Time 21:45LT
@ FlyawayMinee's House
Temp 27C.

8-9 Feb 2014
RSW's Outing 2014 @ Kangkajan, Phetchaburi

ปีนี้ทางบริษัทฯ จัดเอาท์ติ้งที่เพชรบุรี เขื่อนแก่งกระจาน
พักที่ Nana Resort & Spa ที่พักสวยมาก ติดแม่น้ำ อากาศดีมาก

ปีนี้ก็พาแม่กับลูกไปเที่ยวเหมือนทุกปี  3 ปีแล้วที่พาแม่ไป
ถ้าพ่อยังอยู่มินีก็จะพาพ่อมาเที่ยวด้วย
อ่านเรื่องราวคลิกเลย Outing 2013 Part 1 และ Outing 2013 Part 2

(แนะนำถ้าจะอ่านเรื่องในบล็อกย้อนหลัง ให้เลือกอ่านที่ละเอนทรีนะค่ะ
เพราะในแต่ละเอนทรี่มินีจะใส่เพลงโดยที่มันจะเล่นเองอัติโนมัติ)

ปีนี้มีกิจกรรมให้ร่วมทำด้วยกันกับเพื่อนๆ สนุกมาก ได้ล่องเรือด้วย

เช้าวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2014 ตื่นเช้ามาก 04:30น. แม่เตรียมอาหารเช้า
มินีลงมาช่วยแม่ ส่วนคุณสามีใช้ความพยายามปลุกมิคาอิล เพื่อให้ตื่นมาอาบน้ำ
ทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อย ออกจากบ้านกันประมาณ 6 โมงกว่าๆ เพื่อไปขึ้นรถที่บริษัทฯ

@ มิคาอิลได้เที่ยวอีกแล้ว @

@ เล่นเกม BINGO ล่ารางวัล
สรุปก็ชนะ ได้หมอนใบใหญ่ให้มิคาอิล @

@ มิคาอิลได้หมอนมาหนุนหลังแล้ว  @

@ พาแม่ไปด้วย แม่ชอบทำท่านางเอกมิวสิควิดีโอ 555+ @

รถบัสแวะจอดเข้าห้องน้ำที่  The Station ห้องน้ำสะอาดมาก
สถานที่ก็สวย น่ารัก มีที่ถ่ายรูปเยอะเลย

@ I am Capt. Mikail! @

ถึงที่รีสอร์ทประมาณ 10 โมงกว่าๆ
เข้าไปส่งแม่กับมิคาอิลในห้องพักก่อน แล้วค่อยออกไปร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ

อากาศร้อนได้ใจเลย แต่รีสอร์ทตั้งอยู่บนเขา มีลมเย็นๆ พัดตลอดเวลา
ต้นไม้เยอะมากด้วย เลยรู้สึกว่าอากาศมันดีอ่า

@ บรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ท @

ที่รีสอร์ทมีต้นนี้เยอะมาก ต้นนี้ไม่รู้ว่าต้นอะไร แต่ดอกมันกลมๆ ก้อนๆ ดี สวยด้วย

@ เล็กเอาดอกไม้มาเทียบกับหน้า ดอกใหญ่มากๆ @

@ รอทำกิจกรรม @

@ ทีมสีเทา @

@ หัวหน้าทีมของเรา @

ร่วมทำกิจกรรมในห้องเสร็จ ก็ต้องออกมาทำข้างนอก แดดเปรี้ยงเลย
มีเกมให้เล่นเยอะ สนุกดี เสียดายที่ไม่ค่อยจะมีรูป

@ แป๊ะยิ้ม @

@ แกล้ง ลูกเจ้านาย @

@ เด็กเก่าแก่ของ ROYAL ก็มา @

เสร็จจากกิจกรรมกลางแจ้ง ก็แยกย้ายไปทานข้าวเที่ยง
ที่นี่ดีอย่าง จัดเตรียมอาหารอิสลามให้ด้วย
เดินกลับไปรับแม่กับมิคาอิลไปทานข้าว
เพราะหลังทานเสร็จ เราก็จะไปร่วมทำกิจกรรมล่องเรือกันต่อ

@ อาหารบนโต๊ะเราวันนี้ สำหรับมุสลิมอย่างครอบครัวเรา @

อาหารอร่อยดี มีน้ำพริกกับผักสดที่อยากกิน
ไก่ทอดสมุนไพร ผัดผัก และอื่นๆ อีกหลายอย่าง

กินเสร็จก็ไปล่องเรือ แม่กับมิคาอิลไม่ได้ไป นอนรอที่ห้องพักแทน
ล่องเรือสนุกมาก พายเรือจนปวดเนื้อปวดตัวกันเลยที่เดียว

หลังจากกลับมาจากล่องเรือ กลับห้องพักเป็นอันสลบ
ตอนแรกตั้งใจจะเดินถ่ายรูปรอบๆ รีสอร์ท
แต่ไม่ไหวจริงๆ เหนื่อยสุดๆ เผลอหลับไปทั้งสามีและเรา
มิคาอิลก็หลับ มีแม่ที่นั่งดูทีวีคนเดียว

5 โมงเย็นก็ตื่นมาอาบน้ำแต่งตัว เตรียมไปงานเลี้ยงตอนเย็น
ลุ้นๆ รางวัลในคืนนี้ด้วย อิอิอิ
ธีมงานของคืนนี้ คือ Colorful  Party ชุดเราเลยสีสันแบบที่เห็น

@ มาครบทุกสี @

@ ปาปาต่อคิวมาเล่นเกมปาลูกดอก @

@ อาหารของเราในคืนนี้ @

ระหว่างทานอาหารไป ก็ลุ้นกับรางวัลที่จะได้คืนนี้

ให้มิคาอิลออกไปจับรางวัลให้มามา
มิคาอิลจับฉลากได้เครื่องปั่นอาหาร อีกแล้ววว
ได้เหมือนปีที่แล้วเลย ยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน
ที่บ้านมีแบบนี้ 3 เครื่องแว้วววว

รางวัลใหญ่ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย ไม่เป็นไร
เรามาเที่ยวเพื่อความสนุกมากกว่าเนอะ!

@ ของขวัญที่จับได้ @

@ กลับมาพักผ่อนที่ห้อง @

กว่าที่มิคาอิลจะหลับได้ ไม่ยอมเลย ไม่รู้คึกอะไร

9 Feb 2014

ตื่นเช้ามาสดชื่นมาก อาบน้ำแต่งตัวไปทานอาหารเช้ากัน
เสร็จแล้วเราจะเดินสำรวจรอบๆ รีสอร์ท หลังจากที่เมื่อวานเผลอหลับไป

ลืมบอกไปว่าห้องพักของเราเป็นแบบ Family Suite ห้องกว้างขวาง สะดวกสบายมาก
แอบไปเช็คราคาคืนละ 5,000 บาทเลยทีเดียว

@ ห้องพักของครอบครัวเรา @

@ รอบๆ ที่พัก @

@ ยายหลานเล่นกัน @

@ อาหารเช้าอร่อยๆ @

ทานเสร็จก็เล่นย่อย สำรวจรอบๆ รีสอร์ท สถานที่สวยมาก บรรยากาศดี
ยิ่งเช้าๆแบบนี้ อากาศดีสุดๆ น้ำในแม่น้ำน่าเล่นมาก

@ รูปถ่ายครอบครัวสักรูป @

ทริปนี้ต้องขอบคุณเจ้านายเป็นที่สุด ที่ให้พวกเราได้มาพักผ่อน
หลังจากที่ทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อย แถมให้เราพาครอบครัวไปเที่ยวได้ด้วย
อีกทั้งยังให้ของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน แม้จะพลาดรางวัลใหญ่
แต่ไม่ใช่สิ่งสำคัญ สิ่งสำคัญที่เจ้านายต้องการให้มี คือ การเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน
เพื่อที่จะนำพาบริษัทไปสู่ความเจริญก้าวหน้าต่อไป

ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ

ปล. ปีหน้าของไปผั่งทางเหนือบ้างนะค่ะ อิอิ