iTime

Sunday, August 4, 2013

@^^Happy The 5th Anniversary^^ครบรอบปีที่ 5 ของสองเรา^^@

4 Aug 2013
Time 1310LT
@ Hangar 4426
Temp 29C

"Happy The 5th Anniversary Of Us"

ขอข้ามมาเขียนเอนทรี่วันครบรอบแต่งงานปีที่ 5 ของมินีกับคุณสามีก่อนนะค่ะ

วันที่ 4 สิงหาคม 2551

เป็นวันที่มินีตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกับคนที่มินีจะฝากชีวิตทั้งชีวิตไปกับใครสักคน
ที่เราเชื่อมั่นและมั่นใจว่าเขาจะดูแลเราได้ นับว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดเลย

 @ ทำงานที่เดียวกันครั้งแรกในชีวิต @


 @ เปิดตัวครั้งใน ณ บ้านคอยฝน @


 @ ไปส่งมินีไปงานแอร์โชว์ที่สิงค์โปร์ @



นับตั้งแต่ที่เราได้รู้จักกันมาตั้งแต่มัธยมต้นจนถึงมัธยมปลาย ซึ่งรู้จักกันแค่ในนามรุ่นพี่-รุ่นน้อง
แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นก็ตอนที่มินีจบมหาลัยแล้ว
น่าแปลกที่เราสองคนเจอกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ไม่คิดว่าเราสองคนจะเป็นเนื้อคู่

จนเราสองคนมีโอกาสเข้ามาทำงานในบริษัทไทยแอร์ชาร์ตเตอร์ด้วยกัน
มีเวลาได้ศึกษาดูใจกันมา 6 ปีกว่าๆ ซึ่งผู้ใหญ่ทั้งสองของเราได้รับรู้มาโดยตลอด
ถึงแม้ว่าในระหว่างนั้น เราสองคนมีอุปสรรคเกือบต้องเลิกรากันไป แต่สุดท้ายความห่วงใย
ของเราทั้งสองที่มีให้กัน ก็สามารถนำพาให้เราสองคนกลับมาปรับความเข้าใจได้อีกครั้ง
จนถึงวันที่เราสองตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน













@ รูปวันงานเลี้ยงฉลองแต่งงาน @


ต้องขอบคุณจริงๆ ที่อยู่ดูแลกันมาตั้งแต่ที่เรารู้จักกัน จนถึงปัจจุบัน 5 ปีที่ได้อยู่ด้วยกัน มีความสุขมาก
คุณเป็นคนที่เข้าใจตัวมินีดีกว่าใครๆ ถึงแม้มินีจะมีนิสัยที่ไม่มีความหวาน โรแมนติก เหมือนผู้หญิงคนอื่น
แถมมินียังดื้อ และเอาแต่ใจ เคยทำตัวไม่ดีตั้งหลายครั้งหลายคราวยังไง คุณก็ไม่เคยโกรธ


 @ Honey Moon ครั้งแรกที่สมุย @





@ ไม่สงสัยว่าตาของมิคาอิลเหมือนใคร @


 @ พามิคาอิลไปเที่ยวทะเลระยองครั้งแรก @





 @ พามิคาอิลออกงานครั้งแรก @





 @ ครั้งแรกที่มิคาอิลต้องนอนผ่าตัดที่โรงพยาบาลจุฬาฯ @







ขอบคุณที่ดูแลลูกของเราได้ดีมาโดยตลอด ไม่เคยท้อกับอุปสรรค และบททดสอบที่เราทั้งสองได้รับ
วันนี้ก็ไม่มีอะไรพิเศษที่จะทำให้ แต่ก็ขอให้ทุกๆวันที่เราอยู่ด้วยกันเป็นวันที่พิเศษของเราตลอดไป
ขอให้อัลลอฮฺคุ้มครองเราตลอดทุกๆปีที่เรามีกันและกันตลอดไปนะ

"รักเสมอ"


No comments: