iTime

Friday, August 19, 2011

งาน,ชีวิต

19 สิงหาคม 2554
เวลา 10:05 น.
ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง
อากาศขมุกขมัวเช่นเคย







วันนี้เป็นวันเริ่มต้นวันแรกของการทำไฟล์ทส่งทหารไทยไปซูดาน
แล้วก็นำทหารชุดเก่ากลับบ้านด้วย

ก่อนหน้านี่เรามีงานกันหลายงาน สนุกปนเครียด มีหลายอย่างเกิดขึ้น
แต่อาจจะกล่าวไม่ได้ในที่สถานะแบบนี้

การที่เราจะเป็นคนใต้ปีกแบบนี้ ต้องเจอกับแรงกดดันมากมาย
ทั้งกับตัวลูกค้า และองค์กรที่เราอยู่ กดดันหลายด้าน
งานของเราเหมือนเป็นด่านแรกที่ต้องพบเจอ
ถ้าโดนด่าก็โดนก่อนใคร แต่ถ้าได้คำชม ก็ได้รับก่อนใครเช่นกัน




Team Work สำคัญที่สุด




คงจะเหมือนกับงานหลายๆงานที่ต้องอาศัยความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
ในการทำงาน เพราะเราต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน



ปีที่ 8 ในวงการการบิน ประสบการณ์เพิ่มขึ้น
แต่ก็ต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ต่อไปเรื่อย




ตอนนี้ ชีวิตส่วนตัวมีความสุขดีค่ะ ลูกน้อยก็โตวันโตคืน
ได้เห็นถึงการเจริญเติบโตของเขาทุกวัน
มินีคิดถูกแล้วที่ให้เขาอยู่กับเราด้วยกันที่กรุงเทพฯ
มีหลายๆคนถามว่า ทำไมให้เขาอยู่บ้านที่ใต้
ฝากญาติๆ เลี้ยง ตอนแรกก็มีความคิดแบบนั้น
แต่สุดท้ายแล้วเราก็ทำใจให้เขาจากเราไปอยู่กับคนอื่นนานๆ แบบนั่นไม่ได้




ดูตัวพองๆ ยังไงก็ไม่รู้เนอะ




สุดท้ายฝากรูปมิอิลกับแม่นีสักรูปค่ะ




ผมชอบขับรถคร๊าบบบบบ...




No comments: