iTime

Monday, August 3, 2015

@^^6th Year Of Us^^จากวันนั้นถึงวันนี้@

3 Aug 2015
Time 16:30LT
@ DMK Airport
Temp 31C



วันนั้นถึงวันนี้





วันนี้เป็นครบรอบวันแต่งงานของเรา
หลังจบเทศกาลอิดิลฟิตรี ที่ได้ร่วมฉลองที่นราธิวาสเมื่อกลางเดือนที่แล้ว
เราสองคนเดินทางขึ้นกรุงเทพฯ โดยที่ลูกและแม่ยังอยู่ที่นราธิวาส

ความรู้สึกเหมือนเป็นการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่อีกครั้ง
มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ได้ใช้เวลาด้วยกันแบบนี้อีกครั้ง
ซึ่งเวลาแบบนี้หาได้ยากมากๆ หลังจากมีลูกแล้ว

6 ปีที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมาด้วยกันตั้งมากมาย ทุกข์ สุข เราก็อยู่ด้วยกัน
ไม่เคยทิ้งกันไปไหน มีลูกที่น่ารักมาเติมเต็มชีวิตคู่ของเรา





ช่วงเวลานั้น ณ วันนั้น เราสองคนตื่นเต้นกันมากๆ คงเหมือนกับหลายๆ คู่
 คืนที่นิกะห์ (แต่งงาน) มินีก็ทำตัวไม่ถูกเลย จำได้ว่า เราแต่งหน้าเอง ไม่ได้จ้างช่าง
ชุดก็ตัดแบบง่ายๆ แนวมาลายู เน้นสบายๆ เอาแบบที่เราพอใจ
งานเลี้ยง ก็จัดกันง่ายๆ ในคืนนั้น ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี


 @ สวมแหวานให้กัน @







ปีนี้ 2015 ได้อยู่ด้วยกันแบบสอลต่อสองจริงๆ
เป็นช่วงครบรอบแต่งงาน 6 ปี ของเราที่ไม่มีมิคาอิลอยู่ด้วย เหงาไปนะ

เราสองคนไม่ได้แพลนการฉลองอะไรเลย
ความสุขของเรา  ไม่ต้องฉลองให้วุ่นวาย เป็นอะไรที่ง่ายๆ ไม่หวือหวาเลย
แค่ใช้ชีวิตร่วมกัน ทำอาหารทานด้วยกัน ออกไปเที่ยวด้วยกัน 
ดูหนัง เดินจูงมือ หาอะไรที่ชอบทำร่วมกัน แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้ว
ยิ่งช่วงนี้เข้าหน้าฝน อะไรๆ เลยดูเหมือนเป็นใจกับเรามาก โรแมนติกขึ้นมานิดนึง
อย่างที่ผ่านมา วันหยุดของเราสองคนตรงกัน เลยมีเวลาทำอาหารทานกันสองคน


 @ ข้าวมันไก่ @


 @ แกงเขียวหวาน @


@ สลัดผักสดๆ @



 @ อาหารเช้าง่ายๆ เน้นสุขภาพล้วน @




 ทำขนมเฉกเช่นทุกครั้งที่อารมณ์ดีๆ




@ บราวนีย์ชาเขียว @



@ Coconut Chiffon Cake @



หรือแม้แต่ออกไปเที่ยวนอกบ้าน ดื่มกาแฟร้านเก๋ๆ
ดูหนังสนุกๆ สักเรื่อง เป็นเดทที่มินีตื่นเต้นมากนะกับการดูหนัง
สามีมินีจะไม่ยอมดูหนังในโรงหนังเลย ถ้าหนังเรื่องนั้นไม่สนุกจริงๆ
ซึ่งรอบนี้หนัง MI5 น่าสนใจมาก และไม่ผิดหวังเลย สนุกมากจริงๆ นะ เพื่อนๆ ไปดูกันยัง 



 @ นั่งหนุงหนิงกันสองคนในร้านกาแฟชิคๆ @



 @ เดินจูงมือกัน @


 @ ดูหนังเรื่องโปรดที่เราสองคนหาเวลาแบบนี้ได้ยากมากๆ @



@ แวะทานอาหารริมทางง่ายๆ แต่อร่อย @


งานเลี้ยงฉลองใดๆ ไม่สำคัญเท่ากับมีเธออยู่กับฉัน
แค่ทุกๆที่ที่ได้ไปนั้น มีสองเราเคียงข้างกันไป
ความสุขมีอยู่แค่นี้เองจริงๆ
จะสุขมากเพิ่ม ถ้ามีลูกชายของเรามาอยู่ด้วย

มามาปาปา คิดถึงมิคาอิลมากเลยนะ ครับ!
นับวันที่มิคาอิลมากรุงเทพฯ ทุกวัน ทุกนาที



มีความสุขในทุกๆวันนะค่ะ



No comments: