iTime

Sunday, June 3, 2012

งานแต่ง Kukea & ทำงานไฟล์ทเช้า

3 Jun 12Time 22:15
Temp 27 Celsius


ช่วงเดือนสองเดือนมานี้เป็นเทศกาลแต่งงานจริงๆ
ตั้งแต่งานแต่งของเหล่าดาราที่ออกมาให้เราชื่นชมกับชุดแต่งงานสวยๆ
เพื่อนที่บริษัทฯอีก 2 คนรอคิวเข้าพิธีวิวาห์ งานนี้เล่นเอาจนไปเลย

2 Jun 12

"งานแต่งงานเก๋"
มีหนุ่มน้อยมิคาอิลแต่งตัวแบบจัดเต็มไปร่วมงานด้วย
ชุดได้รับการอุปการะโดยพี่สาวที่น่ารัก ณ ออสเตรเลีย

มาพูดถึงเจ้าสาวกันก่อน เจ้าสาวเป็นเพื่อนร่วมงาคนแรกที่ Royal Group
เราร่วมงานกันตั้งแต่สมัยมีกันแค่ 4 คน เก๋เป็นคนเก่าคนแก่ของบริษัทฯ
นิสัยขี้เล่น น่ารัก หน้าเด็กเวอร์ เก๋ยังเคยไหว้เรา เพราะคิดว่าเราอายุมากกว่า T__T

ตอนเราแต่งงาน เก๋ซื้อตั๋วเครื่องบินจะเดินทางไปร่วมงานของเราที่นราฯ
แต่มีงานด่วน ไม่สามารถบินไปได้ ตั๋วที่ซื้อก็เสียตังค์ฟรี
แต่ก็ต้องขอบคุณน้ำใจที่มีให้นะ
งานของเก๋เราเลยไถ่โทษด้วยการพามิคาอิลไปร่วมงานด้วยเลย



ชุดพร้อมมาก


แม่นีก็พร้อม


คุณอลันพร้อม


บนเวทีแบบไกลๆ

งานแต่งเก๋ คนมาเยอะมาก เต็มห้องประชุมกองทัพอากาศ
เจ้าสาวออกจะตื้นเต้นบ้างเล็กน้อย เจ้าบ่าวออกจะมั่นๆ
จนบ้างครั้งลืมไปว่ามีเจ้าสาวอยู่ข้างๆ อิอิอิ
คงจะตื้นเต้นมากๆ เพราะงานของเรา เราก็ตื้นเต้นมากเหมือนกัน

งานนี้เหมือนเป็นอีกนึงงานที่รวมตัวคนเคยอยู่ Royal Group พบปะกัน
ดีใจที่ได้เจอทุกๆคนอีกครั้ง


(ภาพจากกล้อง Patty)

ชอบรูปนี้มากๆ มากันพร้อมหน้าพร้อมตากันมาก


Apple, Lek, Patty & Mikail


ปาปากับสุดหล่อของมามา


นานๆ ทีจะถ่ายรูปครบสามคน


มามาแอบเก๋ หุหุหุ



คนละแนวจริงๆ

อยากจะบอกว่า มีแต่เราจริงๆ ที่ใส่ผ้าคลุมหัวไปงานแต่ง
แอบเขิน แต่ก็มั่นใจสุด (แอบคิดว่าตัวเองสวยแล้วเดินต่อได้) 555+

และอาทิตย์หน้าก็มีอีกงานนึง งานแต่งน้องมุกค่อยดูละกันว่า
แม่นีจะแต่งตัวแบบไหน อิอิอิ

เสร็จจากงานแต่ง ก็กลับบ้านไม่ดึกมาก เพราะเช้าวันรุ่งขึ้น เรามีงานเช้า

3 Jun 12

Ground Handling Mission @ DMK
Aircraft : Global Express
Reg : OE-LXX

มาถึงออฟฟิตก่อนเจ็ดโมงเช้า แวะซื้อน้ำแข็งให้ลูกเรือก่อนด้วย
ไฟล์ทวันนี้ไม่มีอะไรยุ่งมาก แค่รอรับลูกเรือบินเครื่องเปล่าไปรัสเซีย
เลยงานค่อยข้างชิวๆ ลูกเรือมาถึงเทอมินอลเร็วกว่ากำหนด
เพราะพี่สุทัชขับรถแบบลืมเบรก จะมาไวไปไหนค่ะ?
เรากับพี่นุชเองก็ขับรถออกจากออฟฟิตแทบไม่ทัน
วิ่งไปหาลูกเรือกับแทบตาย เหนื่อย!
ร่างกายเราไม่ดีเหมือนเมื่อก่อนเลยจริงๆ เหมือนก่อนวิ่งกันมันส์มาก
เดี๋ยวนี้ วิ่งนิด วิ่งหน่อย เหนื่อยจะตายแล้ว


ทุกอย่างผ่านไปได้แบบชิวๆ สบายๆ
นักบินมีเขียนใบประมาณการทำงานของทีม Ops ดีเวอร์
ใบประเมินนี้ เราก็ต้องส่งให้เมืองนอกได้เก็บเป็น Record ด้วย
นักบินชมว่าบริการดี เมืองนอกเห็นมีส่งเมล์กลับมาบอกว่า
"Good Job"


ได้รับคำชม คนทำงานก็มีแรงทำงานต่ออ่ะนะ





















No comments: